Nhận làm hộp mica theo yêu cầu tại tp hcm

time 5 năm trước | 4592 lượt xem

Đôi nét về hộp mica

Làm bằng chất liệu mica, hộp mica có nhiều hình dạng khác nhau như hình lập phương, hình hộp chữ nhật, hình hộp ngũ giác… Hộp mica thường sử dụng cho việc trưng bày sản phẩm, bảo quản mô hình, đồ chơi, những vật kỉ niệm … đảm bảo cho những vật dụng đặt bên trong được bảo quản tốt nhất, tránh bị bụi bẩn, những tác động có thể làm ảnh hưởng đến đồ vật mà bạn cần bảo quản.

Hộp mica trưng bày thuyền mô hìnhHộp mica trưng bày thuyền mô hình

Hộp mica thường làm bằng mica trong, tùy theo nhu cầu sử dụng, kích thước của vật trưng bày mà ta dùng những hộp phù hợp, việc này sẽ giúp cho vừa tiết kiệm được vật liệu mica, đỡ tốn không gian hơn, và nếu bạn cần đựng nhiều sản phẩm mà không gian nhỏ hẹp thì bạn có thể chồng những chiếc hộp lên nhau mà không sợ đồ vật bị biến dạng, hư hỏng. Nếu là hộp mica dùng để trưng bày sản phẩm, có thể thêm một số thông tin về sản phẩm lên một góc nhỏ của hộp mica mà không ảnh hưởng tới hiển thị của sản phẩm, bằng cách in hoặc khắc lên hộp không làm mất đi tính thẩm mĩ mà rất có ích trong việc quảng bá.

Hộp mica trưng bày đồ chơiHộp mica trưng bày đồ chơi

 

Nơi bán hộp mica uy tín

Khi bạn có nhu cầu về hộp mica hãy thử liên hệ Hưng thịnh. Tự hào là đơn vị kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm mica, đội ngũ nhân viên có tay nghề làm việc rất có trách nhiệm,  sản phẩm đảm bảo sẽ làm cho bạn hài lòng.

Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các loại hộp theo mẫu sẵn có, nếu quý khách có nhu cầu làm hộp mica theo kích thước và mẫu mà riêng, hay gửi quy cách cho chúng tôi, sẽ có sản phẩm đúng theo yêu cầu quý khách.

 

Bình luận: